วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557

โปรโกง Starcraft II Heart of the Swarm

  ความเดิมตอนที่แล้ว The Queen of Blades ได้จากไปแล้ว บนดาวแดงเดือด Char โดย Jim Raynor ของเราได้ควบคุมพลังของ Xel’Naga artifact ใช้ในการยับยั้ง Zerg ในการบุก Koprulu sector และ Xel’Naga artifact ยังส่งผลให้ Sarah Kerrigan กลับไปสู่ร่่างมนุษย์ !
 
 
        เมื่อ Sarah Kerrigan เป็นอิสระ แม้จะไม่มีพลังอำนาจที่น่ากลัวของ The Queen of Blades และอาจจะเสียอำนาจในการควบคุมฝูง Zerg บางส่วน เธอกลับไปใส่ยูนิฟอม Ghost แต่ถ้า  Xel’Naga artifact ทำให้เธอเป็นอิสระจริงๆ แต่ทำไมเธอกลับไปหา และรวบรวมฝูง Zerg ที่กระจัดกระจายใน Koprulu sector เมือไม่มีราชินี เหล่าฟูง Zerg จะเป็นยังไงต่อไป เผ่าพันธุ์ที่อันตรายที่สุดในแกแลคซี่จะเป็นยังไง จะกลายเป็นกลาง หรือขึ้นตรงกับใคร เกิดอะไรขึ้นกับ Jim Raynor และ Sarah Kerrigan ยังคงดำเนินการเสาะแสวงหาการล้างแค้นต่อหรือไม่ หรือการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเธอครั้งนี้ นำมาสู่จุดประสงค์อะไรใหม่ๆรึปล่าว ไม่นานเกินรอครับ เราได้รู้กันแน่ กับตอนต่อของมหาตำนานสตาคราฟ ใน StarCraft II: Heart of the Swarm

DOWNLOAD

TAI2U

About TAI2U

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :