วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Doodle Army 2 : Mini Militia APK



ประสบการณ์การต่อสู้ที่รุนแรงหลายคนที่มีถึง 6 ผู้เล่นออนไลน์หรือ 12 ท้องถิ่นโดยใช้ Wi-Fi รถไฟกับหลีและความคมชัดทักษะของคุณในการฝึกอบรมแบบออฟไลน์สหกรณ์และโหมดการอยู่รอด ยิงหลากหลายประเภทรวมทั้งอาวุธปืนซุ่มยิงและพ่น

รูปแบบและบริการออนไลน์ระเบิดและสงครามหลายท้องถิ่น! ที่ใช้งานง่ายติดคู่ควบคุมการยิง แผนที่โลกเปิดใช้รองเท้าจรวดสำหรับเที่ยวบินขยายแนวตั้ง ขยายการควบคุมการโจมตีระยะประชิดและความสามารถควงคู่กับอาวุธหน้าที่และระเบิดหนักที่ทันสมัย​​และอนาคต เล่นทีมต่อสู้อยู่ในการ์ตูนเรื่องนี้สนุกแกนข้ามระหว่าง Soldat และรัศมี

กองทัพ Doodle 2 อาคานิหนุน DA2 บนพื้นฐานของนักกีฬา stickman เดิมกองทัพ Doodle ถูกสร้างขึ้นตามความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของผู้เล่น เราชอบที่จะได้ยินความคิดของคุณเพื่อขอบคุณและให้พวกเขามา! ให้โทรออกไปหลีจากการเชื่อมโยงอีเมลในเกม!

ซื้อโปรเล่นแพ็คที่จะได้รับการเข้าถึงแบบเต็มความสามารถควงคู่รายการที่ปรับแต่งเป็นพิเศษประจำตัวและอาวุธออนไลน์เช่นปล่อยจรวดปืนไรเฟิลเลเซอร์เห็นปืนและอื่น ๆ !


 Doodle Army 2 : Mini Militia APK

TAI2U

About TAI2U

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

2 ความคิดเห็น

Write ความคิดเห็น
ไม่ระบุชื่อ
AUTHOR
13 พฤศจิกายน 2562 เวลา 06:27 delete

โลดเกมโปร

Reply
avatar