วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

FIFA 16 APK




FIFA 16 Ultimate Team เป็ นเกมสำหรับ Android ซึ่งเป็นเกมที่มีการรอคอยสูงสุดแห่งปีจาก FIFA ตามที่คาดหวังไว้ โดยเกมใหม่นี้มีโหมดเกมต่างๆ ให้เลือกมากมาย รวมถึงโหมดยอดนิยมอย่างโหมด Ultimate Team ใน FIFA 16 Ultimate Team คุณสามารถร้างดรีมทีมของคุณได้เลย ในตอนเริ่มต้นของเกมคุณจะได้ชุดการ์ดสองสามชุด ซึ่งคุณจะได้พบกับผู้เล่น สัญญา โค้ช แผนการเล่นและอื่นๆ และการ์ด Ultimate Team ทั้งหมดก็รวมอยู่ในนี้ด้วย Ultimate Team ของคุณก็คือส่วนที่สำคัญที่สุดในเกมนี้อย่างไม่ต้องสงสัย แต่คุณก็จะสามารถเล่นในนัดกระชับมิตร ลีก และการชิงถ้วยต่างๆ ได้ด้วย และเนื่องจาก FIFA 16 Ultimate Team มีลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการทั้งหมด คุณจึงสามารถเลือกใช้สัญลักษณ์ เสื้อทีมและนักเตะใหม่ล่าสุดได้เลย

รูปแบบเกมใน FIFA 16 Ultimate Team นั้นคล้ายกับเวอร์ชันก่อนหน้ามากๆ การควบคุมต่างๆ ก็ถูกทำให้ใช้งานง่ายและปรับให้เข้ากับหน้าจอสัมผัสได้มากขึ้น ดังนั้นก็จะมีการเคลื่อนไหวบางอย่างที่ทำได้ง่ายกว่าอย่างอื่น แต่ไม่ว่ายังไงก็ตามมันก็สนุกมากๆ แค่นั้นก็พอแล้วล่ะ
FIFA 16 Ultimate Team เป็นเกมกีฬาที่ดีมากเกมหนึ่ง ซึ่งถึงแม้ว่าตัวการเล่นเกมอาจจะสามารถทำได้ดีกว่านี้ (มีเกมอื่นที่มีระบบของเกมที่ดีกว่า) แต่โดยรวมแล้วมันก็ให้ประสบการณ์การเล่นที่เยี่ยมมากๆ ทั้งกราฟิกและลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการก็ไม่มีอะไรเสียหาย

TAI2U

About TAI2U

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :