วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2559

Mini Racing Adventures apk



มีเวลา จำกัด !
ฟรีมินิชุดเริ่มต้น: ป่า Wille + 20.000 เหรียญ

แนะนำรถแข่งวิ่งผจญภัยอาจจะเป็นที่ดีที่สุดฟรีดาวน์โหลดหลายคนเรียลไทม์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดด้าน 3D เลื่อนฟิสิกส์ตามเกมผจญภัยแข่งที่เคยสร้าง!

พบมาร์ตินโตร Minimo หรือ MNM​​ สำหรับระยะสั้น ตอนนี้สั้นในสัดส่วนที่เขาอาจจะ แต่อยู่ภายใต้อาคารที่ตั้งอยู่ใจใหญ่ที่ดีกับฝันอันยิ่งใหญ่ที่จะตอบสนอง มาร์ตินช่วยในภารกิจของเขาจะกลายเป็นเจ้าของสถ​​ิติเป็นนักแข่งความอดทนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเวลาของเขาและเอาชนะคู่แข่งเงาของเขา Omini Speed​​ario ที่อยู่ในการแสวงหาอย่างไม่หยุดยั้ง

รถแข่งวิ่งผจญภัยท้าทายที่คุณจะปลดล็อคคอลเลกชันของ 24 ยานพาหนะท​​ี่ไม่ซ้ำกันในแต่ละของเรากับความรู้สึกของตัวเองที่จะเดินทางข้ามถึงที่สุด 10 ขั้นตอนการผจญภัย การแข่งขันในการดำเนินการตามที่คุณเลือกของคุณ Buggy รถที่ชื่นชอบรถ ATV, ทดลอง Motor Bike และแม้กระทั่งรถบรรทุกที่จะปีนเนินเขาที่สูงที่สุดในแทร็คที่สกปรก, ภูเขาหิมะและขั้นตอนการออกแบบอย่างสวยงามอื่น ๆ เพิ่มยานพาหนะของคุณอาจเกิดขึ้นโดยการปลดล็อค 5 อัพเกรดที่แตกต่างกัน เราหวังว่าเราจะได้เห็นคุณที่เส้นชัย แต่ถนนไม่เคยหยุดเพื่อให้คุณจะต้องสร้างของคุณเอง คุณจะขึ้นสำหรับความท้าทาย?

TAI2U

About TAI2U

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :